background

Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam

Tiên phong số hóa ngành dược phẩm với công nghệ đột phá

Câu chuyện thành công

hinh_anh

Giới thiệu doanh nghiệp

Là đơn vị tiên phong xu thế chuyển đổi số ngành Dược phẩm khi mới đây, doanh nghiệp này chính thức hợp tác cùng FPT.AI, ra mắt ứng dụng Trợ lý Ảo tổng đài vào quy trình chăm sóc khách hàng, tạo ra đột phá ấn tượng về hiệu suất hoạt động.

Từ quý II/2021, Boston Pharma chính thức đưa Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI vào hoạt động chăm sóc khách hàng. Đây là bước đi chiến lược của Boston Pharma trên hành trình chuyển đổi số, với kì vọng sẽ đem lại khả năng tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất hoạt động của nhân viên, đồng thời thay đổi cách thức vận hành truyền thống của bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận quản lý nhà phân phối và các đại lý.

Những thách thức

Covid-19 - Khó chồng khó
Covid-19 - Khó chồng khó
Đại dịch Covid-19 bùng phát và gây ra những khó khăn chưa từng có tiền lệ. Giãn cách xã hội khiến tổng đài CSKH của Boston Pharma "khó chồng khó".
Bùng nổ số lượng cuộc gọi trong thời kỳ Covid-19
Bùng nổ số lượng cuộc gọi trong thời kỳ Covid-19
Mỗi ngày, tổng đài tư vấn sức khỏe của Boston Pharma nhận được hàng ngàn cuộc gọi. Làm thế nào để duy trì và đảm bảo dịch vụ khách hàng trong suốt?
Quá tải tổng đài tư vấn sức khỏe
Quá tải tổng đài tư vấn sức khỏe
Nhằm tối ưu hóa hoạt động tư vấn của tổng đài, doanh nghiệp cần một giải pháp tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại và giảm bớt công việc cho các tổng đài viên.

Các giải pháp

Số hóa tổng đài ngành Dược
Tự động tiếp nhận hàng nghìn cuộc gọi đến từ khách hàng, nhanh chóng giải đáp các yêu cầu của khách hàng hoặc điều phối chính xác và tức thì tới bộ phận chuyên trách.
Tự động tương tác và lưu trữ
Tương tác tự động hai chiều để trao đổi và cập nhật thông tin đến khách hàng với hơn 12 kịch bản giao tiếp. Thông tin sẽ được lưu trữ trên hệ thống dưới định dạng văn bản hoặc âm thanh theo thời gian thực.

Lợi ích

Nâng cao sự hài lòng của khách hàngNâng cao sự hài lòng của khách hàng
Điểm Hài lòng trung bình được khách hàng đánh giá lên tới 4,5/5. Tương tác với tổng đài dựa trên giọng nói đem lại đột phá về trải nghiệm.
Hiệu suất tổng đài nâng caoHiệu suất tổng đài nâng cao
Trung bình mỗi tháng Trợ lý Ảo tổng đài tiếp nhận hàng nghìn cuộc gọi, nâng cao tới 80% hiệu suất hoạt động của tổng đài.
Nâng cao chất lượng dịch vụ Nâng cao chất lượng dịch vụ
Khách hàng không phải chờ đợi để được đáp ứng nhu cầu, kể cả trong thời gian cao điểm. Chất lượng CSKH được đồng nhất, mạch lạc, xuyên suốt.
Ông Lương Đăng Khoa
Trợ lý ảo Tổng đài - Voicebot là công nghệ mang tính đột phá, ứng dụng Trí tuệ nhân tạo mà Boston Pharma vừa hoàn tất triển khai gần đây. Với khả năng xử lý tự động các cuộc gọi vào, Voicebot giải đáp thông tin cho khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào.