background

Công ty CP giải pháp công nghệ Gadget

Mở rộng cơ sở hạ tầng công nghệ linh hoạt cùng FPT Cloud

Câu chuyện thành công

Giới thiệu doanh nghiệp

Callio là phần mềm quản lý kinh doanh tập trung - giải quyết “cơn đau đầu” của nhà bán hàng online, doanh nghiệp về việc phân mảnh thông tin khách hàng khi bán hàng đa kênh để trở thành công cụ kinh doanh tập trung toàn diện.

Callio cũng là công cụ cần thiết duy nhất để đội ngũ kinh doanh để chinh phục khách hàng nhờ vào việc tích hợp: Báo cáo tự động; Tự động hóa các thao tác gọi điện đàm thoại; AI trong giám sát chất lượng cuộc gọi; Xây dựng tổng đài không cần vốn đầu tư; Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng lấy bán hàng làm trọng tâm; Tương tác đa kênh

Những thách thức

Tăng tải đột biến
Tăng tải đột biến
Vào một số thời điểm, lượng truy cập vào ứng dụng có thể tăng tải đột biến cần được lưu trữ và xử lý chỉ trong thời gian ngắn.
Chi phí đầu tư hạ tầng cao
Chi phí đầu tư hạ tầng cao
Việc đầu tư cho một cơ sở hạ tầng đủ lớn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu phát triển nhanh chóng là một thách thức rất lớn với doanh nghiệp Startup khi chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống là rất lớn

Các giải pháp

Chuyển đổi lên hạ tầng máy chủ ảo FPT Cloud Server
Cho phép doanh nghiệp chủ động tạo ra số lượng máy ảo mong muốn; đáp ứng nhu cầu mở rộng, thu hẹp theo thực tế với hệ thống máy chủ ảo được thiết kế tập trung, an toàn, tin cậy.
Tích hợp các dịch vụ bảo mật như FPT Next-Gen Firewall và FPT Cloud Vulnerabilities Assessment
Dữ liệu của các đơn vị luôn được đồng bộ và đảm bảo an toàn tuyệt đối trên môi trường số với nhiều dịch vụ bảo mật của FPT Cloud như FPT Next-Gen Firewall và FPT Cloud Vulnerabilities Assessment
Lưu trữ dữ liệu lớn an toàn với FPT Object Storage
Hạ tầng lưu trữ dữ liệu không giới hạn, cho phép các đơn vị truy xuất dữ liệu liên tục, mọi lúc mọi nơi

Lợi ích

Giảm độ trễGiảm độ trễ
Việc vận hành máy móc từ xa và triển khai các hệ thống được thực hiện một cách an toàn và chủ động.
Tối ưu chi phí và nguồn lựcTối ưu chi phí và nguồn lực
Đem lại lợi thế vượt trội về tốc độ triển khai, tối ưu chi phí và nguồn lực IT cho việc tập trung phát triển các tầng ứng dụng cao cấp.
Tăng khả năng chịu tảiTăng khả năng chịu tải
Hệ thống chịu được hơn với hơn 1 triệu cuộc gọi mỗi ngày đồng thời mà vẫn hoạt động ổn định.
Đại diện Callio
Thông thường, cần một khoản chi phí lớn để đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin. Nhưng với Cloud, cơ bản không mất chi phí đầu tư ban đầu. Cloud cũng luôn có sẵn rất nhiều tài nguyên, cho phép chúng tôi mở rộng hạ tầng ngay lập tức khi nhu cầu phát sinh đột biến.