background

Công ty TNHH Đầu tư LEDx Next Generation

Tăng tốc phát triển ứng dụng và lưu trữ dữ liệu lớn với FPT Cloud

Câu chuyện thành công

Giới thiệu doanh nghiệp

Rootopia là nền tảng công nghệ tài chính được khai sinh với mục đích hỗ trợ học viên, sinh viên có thể tiếp tục giấc mơ học tập, thông qua việc giải quyết những khó khăn trong vấn đề học phí và xa hơn nữa. Rootopia mong muốn giảm nhẹ gánh nặng của các bậc phụ huynh trong việc đưa con cái tiếp cận đến những chương trình giáo dục tiên tiến và chất lượng.

Dựa trên kết nối của nền tảng, các nhà bảo trợ tài chính (Angel) có thể đầu tư vào các trường hợp cần vay học phí một cách nhanh chóng và an toàn. Rootopia thực hiện chặt chẽ phần thẩm định để chắc chắn nguồn vốn được đầu tư đúng người, đúng mục đích và người vay có đủ khả năng trả nợ. Thông qua Rootopia, học phí được chuyển trực tiếp vào tài khoản nhà trường, từ đó hạn chế tối đa các trường hợp sử dụng sai mục đích.

Những thách thức

Khó khăn trong việc mở rộng
Khó khăn trong việc mở rộng
Với đặc thù phát triển nhanh chóng của Startup gần như tất cả các các quy trình đều dựa trên hệ thống CNTT, việc mở rộng hệ thống là một thách thức đối với CSHT hiện tại.
Thu thập và phân tích dữ liệu
Thu thập và phân tích dữ liệu
Nhu cầu về lưu trữ và phân tích dữ liệu khổng lồ nhằm cải tiến và phát triển ứng dụng phù hợp với nhu cầu của người dùng.
An toàn và bảo mật thông tin
An toàn và bảo mật thông tin
Yêu cầu về bảo mật thông tin về dữ liệu người dùng và tài chính cao do đặc thù về ngành

Các giải pháp

Hạ tầng điện toán đám mây mở rộng linh hoạt
Rootopia sử dụng dịch vụ máy chủ ảo tiên tiến cùng hạ tầng lưu trữ dữ liệu khổng lồ. Từ đó có thể dễ dàng kiểm soát chi phí, mở rộng theo nhu cầu và tích hợp dễ dàng với các ứng dụng khác
Bảo mật đa lớp
Dữ liệu của các đơn vị luôn được đồng bộ và đảm bảo an toàn tuyệt đối trên môi trường số với nhiều dịch vụ bảo mật của FPT Cloud như FPT Next-Gen Firewall và FPT Cloud Vulnerabilities Assessment

Lợi ích

Hạ tầng đám mây mở rộng theo nhu cầuHạ tầng đám mây mở rộng theo nhu cầu
Với FPT Cloud Server và giải pháp FPT Cloud Storage, Rootopia có thể tùy chỉnh cấu hình và quy mô hạ tầng để phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của doanh nghiệp
Đa dạng cơ sở dữ liệu Đa dạng cơ sở dữ liệu
Đáp ứng với nhu cầu lưu trữ dữ liệu khổng lồ cùng với những nhu cầu về truy xuất và kiểm soát dữ liệu mọi lúc, mọi nơi
An toàn bảo mậtAn toàn bảo mật
Xóa bỏ mọi nỗi lo về an toàn thông tin và độ ổn định của hệ thống khi có sự tư vấn và hỗ trợ 24/7/365 của các chuyên gia FPT Cloud.
Đại diện Rootopia
Sử dụng hạ tầng cloud của người Việt, Rootopia có thể dễ dàng làm việc, đặt câu hỏi và nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức từ đội ngũ chuyên gia của FPT khi có vấn đề phát sinh.Vì vậy, đội ngũ của chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm phát triển và vận hành sản phẩm.