background

Công ty TNHH Infoplus

Câu chuyện thành công

hinh_anh

Giới thiệu doanh nghiệp

Được thành lập năm 2018 tại Việt Nam, doanh nghiệp cung cấp các giải pháp phần mềm kết nối tài chính và quản lý doanh nghiệp, hỗ trợ các dịch vụ tự động hóa. Sau 4 năm hoạt động, doanh nghiệp ngày càng phát triển về quy mô. Tính đến năm 2021, công ty đã có hơn 100 nhân sự đồng thời tích cực mở rộng mạng lưới kinh doanh với một đội ngũ gồm 70 nhà cố vấn phát triển phần mềm tiên tiến nhất.

Tuy nhiên, trong hành trình khẳng định vị thế của mình trên thị trường, doanh nghiệp gặp không ít những thách thức từ chính nội tại doanh nghiệp khi bài toán về hệ thống hạ tầng đang ngày càng trở nên nhức nhối.

Những thách thức

Yêu cầu hệ thống vận hành liên tục
Yêu cầu hệ thống vận hành liên tục
Là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức tài chính và ngân hàng lớn trên thị trường Việt Nam, mỗi ngày dịch vụ phần mềm quản lý CNTT của doanh nghiệp phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của hàng triệu người dùng và doanh nghiệp.
Hệ thống CNTT không đủ đáp ứng
Hệ thống CNTT không đủ đáp ứng
Nhu cầu từ khách hàng, từ nội tại doanh nghiệp ngày càng vượt quá khả năng đáp ứng của hệ thống cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại.
Hệ thống bảo mật xuống cấp
Hệ thống bảo mật xuống cấp
Việc phân tán dữ liệu tại nhiều nơi khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong bảo mật và quản lý dữ liệu cho hệ thống cung cấp dịch vụ tài chính tự động trước sự gia tăng về số lượng và quy mô của những mối đe dọa an ninh.

Các giải pháp

Tích hợp giải pháp quản lý công nghệ thông tin với nền tảng FPT Cloud
Cải thiện tính ổn định là nền tảng vững chắc để phần mềm vận hành trơn tru, từ đó phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của hàng triệu người dùng và khách hàng doanh nghiệp.
Triển khai giải pháp bảo mật cho hệ thống tài chính
Góp phần nâng cao tính ổn định của hệ thống, giảm thiểu khả năng nghẽn lệnh, treo lệnh khi thực hiện giao dịch.
Dịch chuyển hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà lên FPT Cloud
Giúp hạ tầng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu kết nối từ người dùng, cũng như yêu cầu kết nối đa nền tảng Web App và Mobile App.

Lợi ích

Tối ưu chi phí và nguồn lựcTối ưu chi phí và nguồn lực
Hệ thống mới hoạt động ổn định giúp doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực cho việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như xây dựng và quảng bá thương hiệu.
Độ hài lòng của khách hàngĐộ hài lòng của khách hàng
Với hệ thống hạ tầng vận hành ổn định, doanh nghiệp đã cải thiện 30% tỷ lệ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp.
Đại diện Infoplus
InfoPlus với 5 hệ sinh thái phần mềm phục vụ hàng triệu khách hàng CNTT mỗi ngày khiến cho hệ thống cần giải pháp lưu trữ đám mây uy tín, tin cậy, FPT Cloud đã giúp InfoPlus xây dựng hệ thống CNTT toàn diện, an toàn và bảo mật hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp chúng tôi tối ưu trải nghiệm khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường