background

Tập đoàn Tân Long

Câu chuyện thành công

hinh_anh

Giới thiệu doanh nghiệp

Được thành lập từ năm 2000, từ kinh doanh thương mại các sản phẩm nông nghiệp, Tập đoàn Tân Long đã mở rộng sang chế biến và xây dựng sản phẩm có thương hiệu với chuỗi giá trị sản phẩm chăn nuôi khép kín theo mô hình Feed - Farm - Food. Hiện nay, Tân Long Group là một trong những nhà phân phối nguyên liệu và nhập khẩu chế phẩm thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam với quy mô doanh thu gần hàng tỷ USD mỗi năm.

Trải qua chặng đường hơn 20 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, Tân Long luôn mang theo niềm tin và khát vọng nâng cao thương hiệu nông nghiệp Quốc gia. Để hiện thực hóa khát vọng đó, Tập đoàn Tân Long hiểu rõ chuyển đổi số với quy mô tổng thể và toàn diện chính là con đường tối ưu nhất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Những thách thức

Cơ sở hạ tầng chưa ổn định
Cơ sở hạ tầng chưa ổn định
Hiện cơ sở hạ tầng của Tân Long đang phân tán nhiều nơi, hiệu suất thấp, và không cam kết SLA; gây khó khăn cho việc quản trị tập trung các dự án, quản trị tài nguyên.
Khó khăn trong việc mở rộng
Khó khăn trong việc mở rộng
Với mô hình kinh doanh, sản xuất lớn gần như tất cả các các quy trình đều dựa trên hệ thống CNTT, việc mở rộng hệ thống là một thách thức đối với CSHT hiện tại.
Quản trị tài nguyên, ngân sách
Quản trị tài nguyên, ngân sách
Không chỉ ảnh hưởng đến các quy trình hoạt động trong nội bộ, cơ sở hạ tầng phân tán còn gây khó khăn trong việc quản trị tài nguyên cũng như ngân sách cho hạ tầng tại Tân Long.

Các giải pháp

Chuyển đổi ứng dụng & hạ tầng lên Cloud
Sau quá trình đánh giá các bài toán trọng điểm cũng mức độ sẵn sàng của Tân Long, FPT Cloud đã tư vấn và đề xuất giải pháp chuyển đổi không chỉ ở mức ứng dụng mà còn cả phần hạ tầng.
Tập hợp các hạ tầng CNTT đang phân tán
FPT Cloud phối hợp cùng Tân Long để thực hiện việc chuyển đổi và tập hợp tất cả hạ tầng CNTT đang phân tán rải rác lên FPT Cloud, bao gồm hạ tầng đặt tại nhà cung cấp dịch vụ Cloud khác, doanh nghiệp (local) và private cloud.
Tích hợp những tính năng sẵn có của FPT Cloud
Giúp Tân Long linh hoạt trong việc chọn lựa để áp dụng vào hệ thống. Từ đó có thể dễ dàng kiểm soát chi phí, mở rộng theo nhu cầu và tích hợp dễ dàng với các ứng dụng khác.

Lợi ích

Quản trị tập trungQuản trị tập trung
Việc hợp nhất cơ sở hạ tầng IT lên một nền tảng duy nhất của FPT Cloud cho phép Tân Long có thể quản trị tập trung, nâng cao việc kiểm soát và giám sát hệ thống.
Tối ưu chi phíTối ưu chi phí
Bên cạnh việc thanh toán theo hình thức Pay-as-you-go, FPT Cloud cung cấp tính năng kiểm soát chi phí cho phép Tân Long Group tối ưu hóa chi tiêu vào CSHT và tối đa hóa lợi nhuận đầu tư.
Tăng khả năng mở rộngTăng khả năng mở rộng
Tính linh hoạt cho phép Tân Long Group dễ dàng mở rộng hệ thống IT để đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu thực tế, cũng như cho kế hoạch mở rộng trong tương lai.
Tăng sự hài lòng của khách hàngTăng sự hài lòng của khách hàng
Việc chuyển đổi giúp việc quản lý dữ liệu khách hàng, đối tác của Tân Long trở nên thuận tiện hơn, ứng dụng hoạt động trơn tru đáp ứng được các nhu cầu cao của người dùng, góp phần nâng cao năng lực và uy tín của Tân Long Group.
Ông Trương Sỹ Bá
Trong quá trình mở rộng và phát triển, chúng tôi cần một đối tác đồng hành, một tập đoàn mạnh về công nghệ thông tin như FPT để chuyển đổi số, nâng cao quản trị và phát triển tốt nhất.