background

Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu

Hành trình tăng trưởng thần tốc với FPT Cloud

Câu chuyện thành công

hinh_anh

Giới thiệu doanh nghiệp

Với nền tảng công nghệ vững chắc và kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực giáo dục, VioEdu - Hệ thống giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam dành cho học sinh phổ thông đã hỗ trợ hơn 10 triệu lượt người dùng là giáo viên và học sinh, thực hiện phương pháp kiểm tra, đánh giá tại hơn 40.000 trường học trên cả nước.

VioEdu cũng là đơn vị duy nhất tổ chức thành công 1 sân chơi đấu trường toán học với hơn 200.000 học sinh.

Những thách thức

Tăng tải đột biến
Tăng tải đột biến
Vào những giai đoạn "trọng điểm" của năm học, VioEdu có lượng dữ liệu khổng lồ cần được lưu trữ và xử lý khi lượng người dùng tăng lên đột biến chỉ trong thời gian ngắn.
Hạ tầng cũ không đáp ứng nhu cầu
Hạ tầng cũ không đáp ứng nhu cầu
Nền tảng hạ tầng cũ không đáp ứng đủ cho nhu cầu tăng nhanh, khi buộc phải có tính "co giãn" linh hoạt, sẵn sàng trước những rủi ro và biến động trong thực tế.
Chưa có chiến lược, lộ trình cụ thể
Chưa có chiến lược, lộ trình cụ thể
VioEdu chưa có được đơn vị cố vấn tin cậy để có được lộ trình chuyển đổi số đúng đắn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các giải pháp

Chuyển đổi lên hạ tầng máy chủ ảo FPT Cloud Server
Cho phép doanh nghiệp chủ động tạo ra số lượng máy ảo mong muốn; đáp ứng nhu cầu mở rộng, thu hẹp theo thực tế với hệ thống máy chủ ảo được thiết kế tập trung, an toàn, tin cậy.
Sử dụng giải pháp FPT Backup & DR
Giúp sao lưu và phục hồi kho dữ liệu khổng lồ trong trường hợp có sự cố, đảm bảo an toàn và biện pháp kiểm soát cần thiết để giám sát và bảo vệ thông tin quan trọng.

Lợi ích

Tối ưu chi phí và nguồn lựcTối ưu chi phí và nguồn lực
Đem lại lợi thế vượt trội về tốc độ triển khai, tối ưu chi phí và nguồn lực IT cho việc tập trung phát triển các tầng ứng dụng cao cấp.
An toàn bảo mậtAn toàn bảo mật
Xóa bỏ mọi nỗi lo về an toàn thông tin và độ ổn định của hệ thống khi có sự tư vấn và hỗ trợ 24/7/365 của các chuyên gia FPT Cloud.
Tăng khả năng chịu tải Tăng khả năng chịu tải
Hệ thống chịu được hơn 100.000 người dùng đồng thời mà vẫn hoạt động ổn định.
Ông Trần Anh Sơn Tùng
Chúng tôi quyết định sử dụng dịch vụ của FPT Cloud cho hệ thống của chúng tôi vì họ có chất lượng dịch vụ tương đương với đối tác nước ngoài, sở hữu lợi thế về đường truyền trong nước, khả năng support cũng như chi phí hợp lý.