Bản tin: Doanh nghiệp & Công Nghệ ngày 19.07.2024

Bản tin: Doanh nghiệp & Công Nghệ ngày 19.07.2024

Tác giả: admin@
14:21 31/07/2024

Tiêu điểm

Song hanh

Cơ hội bứt phá cho cộng đồng startup trong lĩnh vực AI tại Việt Nam

Chương trình khởi nghiệp toàn cầu NVIDIA Inception được FPT và NVIDIA giới thiệu mang tới cơ hội tiếp cận các hỗ trợ đặc biệt về công nghệ và chuyên gia, giúp cộng đồng startup Việt nhanh chóng phát triển và vươn tầm quốc tế. Chương trình hỗ trợ tất cả các giai đoạn trong vòng đời của một startup, từ đó cung cấp sự trợ giúp phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

Xem thêm

Cloud cho chuyển đổi số

Sovereign Cloud
Cloud Migration và Cloud Continuum để tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp   Sovereign Cloud và tầm quan trọng đối với dữ liệu quốc gia và doanh nghiệp
Khi nói về các lợi ích của việc dịch chuyển lên đám mây, đầu tiên các doanh nghiệp thường quan tâm tới vấn đề chi phí, thực tế tiêu chí này chỉ đứng thứ 6 trong hơn 10 tiêu chí lợi ích khác nhau.

Xem thêm

Trong kỷ nguyên số, dữ liệu trở thành chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Sovereign Cloud mở ra xu hướng mới trong quản lý dữ liệu, trao quyền cho doanh nghiệp và giúp họ kiểm soát chặt chẽ dữ liệu của mình.

Xem thêm

Managed Jenkins CI BCTC IFRS CFS
FPTJenkins CI Service - Giải pháp tự động hoá quy trình CI/CD trong phát triển ứng dụng   Hợp nhất BCTC IFRS: Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì?
Dịch vụ sẽ giúp các nhà phát triển ứng dụng có thể tự động hóa quy trình CI/CD và đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thời gian build, test, chạy và triển khai code khi có thay đổi.

Xem thêm

Hợp nhất BCTC IFRS là một bước đi quan trọng, giúp doanh nghiệp tiêu chuẩn hóa quy trình kế toán và báo cáo tài chính, tạo ra một ngôn ngữ kế toán chung để giao tiếp trên thị trường quốc tế. Vậy, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho kế hoạch chuyển đổi này?

Xem thêm

AI trong doanh nghiệp

C talk FPT AI KE 2 copy
Ứng dụng AI trong tăng trưởng kinh doanh của ngành Bán lẻ   FPT Smart Cloud triển khai giải pháp AI Knowledge Explore trên QMS

AI đang thổi nguồn năng lượng tích cực thay đổi mạnh mẽ ngành Bán lẻ nhằm tối ưu vận hành, tạo ra cách thức tương tác mới với khách hàng và giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh vượt trội.

Xem thêm

FPT Smart Cloud tích hợp giải pháp FPT AI Knowledge Explore ứng dụng AI tạo sinh trên hệ thống quản lý chất lượng FPT QMS của tập đoàn, gia tăng tiện ích và đơn giản hóa tìm kiếm, tra cứu thông tin.

Xem thêm

GenAI Phan 2 FPT AI eKYC NFC
Từ tiềm năng đến vị thế "Người chiến thắng" với GenAI   Quét chip NFC chỉ trong vòng 5 giây cùng FPT AI eKYC

Tỉ lệ các doanh nghiệp toàn cầu đầu tư vào công nghệ AI tạo sinh đang tăng trưởng nhanh chóng, nhưng cũng gặp nhiều thách thức như sự thiếu hụt nhân tài và kỹ năng, thiếu chiến lược đầu tư bài bản.

Xem thêm

Việc quét chip NFC trên CCCD ngày càng phổ biến nhằm nâng cao tính đồng bộ dữ liệu và an toàn thông tin. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang loay hoay khi thao tác trên các thiết bị di động.

Xem thêm

Tin FPT Smart Cloud

Cho nguoi Truong Gia Binh
Từ đứng ở "chợ người" xin việc đến quốc gia xuất khẩu phần mềm hàng đầu thế giới   Chủ tịch Trương Gia Bình: 'Đặt cược' tương lai của FPT vào AI

Nhờ sự đầu tư nghiêm túc về mặt công nghệ, FPT đang ngày càng tiến sâu hơn vào sân chơi của các "đại gia" trên thế giới với vai trò một công ty tư vấn và cung cấp các giải pháp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện.

Xem thêm

Theo Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, chiếc lược phát triển Trí tuệ nhân tạo đang được gắn liền với vận mệnh của FPT. Đây là một bước ngoặt quan trọng mang tính lịch sử, để FPT tiếp tục có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Xem thêm

Tư vấn từ chuyên gia hàng đầu theo nhu cầu doanh nghiệp!

Liên hệ ngay

Bản tin: Doanh nghiệp & Công Nghệ ngày 19.07.2024