TechConnect: Bản tin Chuyển động Công nghệ ngày 16.04.2024

TechConnect: Bản tin Chuyển động Công nghệ ngày 16.04.2024

Tác giả: admin@
10:52 31/05/2024

Banner 1 1

FPT được vinh danh Major Player trong báo cáo IDC MarketScape

IDC Marketscape

FPT Smart Cloud là đơn vị phát triển trợ lý ảo FPT.AI, giải pháp được vinh danh khi khai thác và ứng dụng vào nhiều hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là mảng dịch vụ khách hàng khả năng tự phục vụ (self service) một cách hiệu quả.

Xem thêm

Xu hướng công nghệ

Xu huong Bai ban le Xu huong Bai bao mat
Lợi ích của Điện toán đám mây trong Thương mại điện tử và Bán lẻ 3 bước xây dựng bảo mật đám mây mạnh mẽ cho doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích đáng kể như tiết kiệm chi phí, cải thiện khả năng mở rộng và nâng cao tính linh hoạt, từ đó nâng cao trải nghiệm và thu hút khách hàng.

Xem thêm

Nhiều doanh nghiệp lầm tưởng điện toán đám mây sẽ mặc nhiên sẽ đảm bảo an toàn dữ liệu tuyệt đối, tuy nhiên, vẫn có thể ẩn chứa nhiều rủi ro. Các doanh nghiệp cần triển khai ngay 3 biện pháp phòng ngừa sau đây.

Xem thêm

Giải pháp số

Tinh nang SP FPT AI eKYC Portal 1
Đơn giản hóa quản lý và lưu trữ container với FPT Container Registry FPT AI eKYC Portal

Cùng tìm hiểu những tính năng được bổ sung và hoàn thiện, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa và lưu trữ các container images trong phiên bản cập nhật FPT Container Registry V1.2.

Xem thêm

FPT AI eKYC Portal cung cấp một giao diện quản lý trực quan và thân thiện cho phép quản trị viên dịch vụ eKYC tại doanh nghiệp có thể dễ dàng giám sát và điều hành quy trình xác thực khách hàng điện tử trên nền tảng web tại bất kỳ thời điểm nào và từ bất kỳ đâu.

Xem thêm

Câu chuyện số hoá

Sacombank Su kien 1
Nền tảng FPT.AI tăng sức mạnh cho 'Tổng đài AI thế hệ mới' của Sacombank Tấn công mạng gia tăng tại Việt Nam: Thực trạng, nguyên nhân và giải pháp

“Tổng đài AI thế hệ mới” của Sacombank sử dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI của FPT Smart Cloud. Đây là tổng đài không phím bấm, có khả năng nhận diện giọng nói, quản trị tương tác đa kênh trên một nền tảng duy nhất.

Xem thêm

Vừa qua, FPT Cloud đã tổ chức hội thảo: “Chuyển đổi An toàn hệ thống CNTT với FPT Cloud", chia sẻ phương thức giúp doanh nghiệp kịp thời ứng phó với "bóng ma" ransomware đảm bảo an toàn dữ liệu.

Xem thêm

Cẩm nang số

Tai lieu GenAI
Cẩm nang chiến lược chuyển dịch dữ liệu lên Đám mây cho doanh nghiệp Tấn công mạng gia tăng tại Việt Nam: Thực trạng, nguyên nhân và giải pháp

Tài liệu sẽ giải đáp cho doanh nghiệp câu hỏi về "Tại sao doanh nghiệp nên dịch chuyển dữ liệu lên Cloud", "Dịch chuyển dữ liệu là gì?" và các phương thức dịch chuyển dữ liệu phổ biến.

Xem thêm

Generative AI bùng nổ thôi thúc các doanh nghiệp trên toàn cầu có những chiến lược đầu tư rầm rộ. Tuy nhiên, đầu tư giải pháp gì, ứng dụng như thế nào vào vận hành để tạo ra những bước đột phá?

Xem thêm

Tư vấn từ chuyên gia hàng đầu theo nhu cầu doanh nghiệp!

Liên hệ ngay

TechConnect: Bản tin Chuyển động Công nghệ ngày 16.04.2024